Giới thiệu  |  Liên hệ  |  Sitemap  |  English    
DÀNH CHO BỆNH NHÂN
 DÀNH CHO MỌI NGƯỜI
DANH MỤC BỆNH
 TƯ VẤN - SỨC KHỎE
 TIN MỚI
Advertisting
Đông y chữa bệnh tiết niệu
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Số người đang truy cập: 15
Tổng số lượt truy cập: 588973
SỨC KHỎE
Nếu sợ tiểu đường, nên ăn nhiều rau
Loại rau được các nhà khoa học khuyến cáo nên ưu tiên nhất để hạn chế nguy cơ mắc bệnh tiểu đường là cải bắp, rau chân vịt, đậu Hà Lan.
Kết quả nghiên cứu vừa được công bố của các bác sĩ thuộc Đại học Leicester (Anh) cho thấy, một chế độ ăn hợp lý với nhiều loại rau xanh sẽ làm giảm đáng kể nguy cơ tiểu đường đối với những người ở tuổi trung niên.
Theo nghiên cứu trên, ở những người ăn đều đặn 106 gr rau xanh mỗi ngày, nguy cơ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2 giảm đến 14%. Các nhà khoa học giải thích, rau xanh có nhiều thành phần giúp hạn chế sự phát triển của bệnh tiểu đường như vitamin C và magnesium.
Các loại rau xanh được các chuyên gia khuyến cáo ưu tiên sử dụng bao gồm cải bắp, rau chân vịt hay đậu Hà Lan.
Theo datviet
InIn ra
Các Sức khỏe khác
• Canh lươn nấu đậu đen chữa suy nhược cơ thể
• Tập thể dục giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer
• Làn da đẹp trong mùa thu
• Ngừa suy tĩnh mạch không quá khó
• Lợi ích vô tận với sức khỏe từ trái bưởi mùa thu
• Gừng giúp giảm đau cơ
• Vì sao béo phì?
• 6 biện pháp tự nhiên điều trị chứng chuột rút
• Cần làm gì khi nổi mề đay?
• Trẻ nhỏ thiếu vitamin D, tăng nguy cơ mắc chứng tâm thần phân liệt
• Đông y trị bệnh đau mắt đỏ
• Chuột rút do đâu?
• 4 bài thuốc trị chứng đau thắt ngực
• Đông y trị bệnh quáng gà
• Mẹo chữa bệnh bằng hành tây
• Chữa bệnh với mật ong, trứng gà và nghệ
• Điều trị đồng thời tăng huyết áp và mất ngủ
• Phát hiện 5 biến thể gen gây ung thư buồng trứng
• 5 bước bạn nên thực hành để tránh bị sâu răng
• Trẻ ho lâu ngày có thể do dị ứng thời tiết
SẢN PHẨM
 QUẢNG CÁO
Tư vấn miễn phí
Tư vấn sức khỏe trực tuyến
Diễn đàn sức khỏe
Logo